Hotline: 090 68 090 86

Sống Và Làm Việc Hiệu Quả Hơn Với 15 Thói Quen Sau

1. Gắn bó với quy trình, không phải tiêu chí

Chẳng hạn, không chỉ đặt ra tiêu chí là cải thiện mối quan hệ đối tượng mua hàng mà bạn còn cần chắc chắn gọi điện cho ít nhất nhị đối tượng mua hàng mỗi ngày. Không chỉ đặt ra tiêu chí mua được khách hàng mới; mà bạn còn liên lạc với ít ra nhị khách hàng tiềm năng mỗi ngày. mua quả mắc ca ở đâu
Một công đoạn cố gắng liên tiếp mới dẫn bạn tới tiêu chí và bạn có phần đông khả năng để giải quyết được tiêu chí đó. Tập trung vào những gì bạn sẽ làm được, không hề vào những gì bạn mong ước.

2. Khiến khó chính mìn
Đây là một kỹ thuật tâm lý khá hiệu quả: khi một thứ gì đó quá khó khăn để khiến, bạn sẽ khiến điều đó ít lại, hoặc không khiến.
Hãy trữ nước ngọt trong tủ lạnh và đặt chai nước khoáng ngay trên bàn làm việc, đặt TV ở xa chỗ làm cho việc, đừng cố vào Facebook bằng phương pháp vượt tường lửa, tắt các vận dụng chat, để máy tính bảng cơ chế silent…
Sự tiện lợi sẽ làm bạn phân tâm, vì thế khiến khó khăn bản thân để giảm thiểu xa những “cám dỗ” của không gian xung quanh.

3. Tiết kiệm hóa nhiệm vụ cần thiết nhất


Phần nhiều chúng ta đều có những nhiệm vụ cần thiết đem đến sự khác lạ lớn cho công tác. Hãy chọn lựa ra nhị hoặc ba nhiệm vụ đóng góp phổ quát nhất cho sự thành công của bạn. ví dụ, những việc gì giúp bạn kiếm tiền phổ biến nhất? Sau đó thải trừ đa số các nhiệm vụ linh tinh khác để tập trung cho những việc này. 

4. Cho phép bản thân có ít thời gian cho các công trình chính 


Thời điểm giống như một ngôi nhà mới. Chúng ta cố gắng đặt tham gia càng nhiều đồ phía bên trong lồng bồng thì quy mô trống càng hẹp lại. Trong công tác cũng vậy, ưu tiên quá đa dạng cho những việc cần thiết sẽ ngốn hết thời gian để bạn khiến cho những việc khác.
Vì thế, sau khi xác định được những nhiệm vụ chủ quản thì bạn hãy đặt ra mục tiêu giảm thời điểm để kết thúc những việc đó. Bạn sẽ tập trung hơn, hiện đại hơn và dè xẻn ngày giờ cho những việc khác nữa.

5. Kết thúc đúng lúc

Lời nhắn nhủ từ Ernest Hemingway: "Cách tốt nhất là xoành xoạch dừng lại khi bạn đang làm cho việc tốt và biết rõ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Nếu như bạn làm vấn đề này mỗi ngày, bạn sẽ không bao giờ bị bận rộn kẹt".
Lời khuyên quý giá của nhà văn nổi tiếng này vận dụng cho tất cả các loại công việc. Đừng làm việc đến kiệt lực hay ép phiên bản thân dồn vào một chỗ tới mụ mị. Thể chất và tinh thần của bạn sẽ không hồi phục kịp cho ngày khiến việc hôm sau.

6. Phân chia thời gian làm cho việc nhà

Đừng xem việc nhà là công việc. Nó là hoạt động quan trọng cho cuộc sống của mỗi chúng ta. Việc nhà cũng là một cách thư giãn hiệu quả cho đầu óc của bạn.
Khi vừa thấy mỏi mắt, chóng mặt, hãy rời khỏi máy tính và đi... lau nhà, hoặc khiến cho một công tác chân tay nào đó như tưới cây, phơi quần áo hay cho cún ăn. Bằng cách này, bạn vẫn sẽ duy trì được năng suất hoạt động ngay cả khi đầu óc đang mỏi mệt.

7. Chỉ cần nói không

Bạn lịch sự. Bạn xinh đẹp. Bè bạn ích. Bạn muốn trở thành một thành viên hăng hái của đội ngũ. Và bạn quá vận tải.
Hãy nói "không" thường xuyên như khi bạn nói “có”. Bạn vẫn có thể đàng hoàng với quần chúng khi mà bảo toàn được thời điểm của bạn. Thời điểm là một của nả không bạn nào có thể đủ khả năng để phao phí, thế nên bạn đừng sử dụng nó cho người khác.

8. Bắt đầu trong khoảng những việc nhỏ nhắn

Bắt đầu với những tiêu chí nhỏ tuổi sẽ giúp bạn bớt lúng túng. Giả sử, bạn đặt chỉ tiêu ngày trước tiên phải gọi được 20 khách hàng. Rất có cố gắng nhưng đây là tiêu chí không dễ chấp hành. Do đó, bạn sẽ ngại ngùng không khiến, hoặc làm cho dở dang và rồi tâm cảnh bạn bị chùng xuống, vì không đạt chỉ tiêu.
Hãy mở đầu với 2, rồi 5, rồi 7... ự tự tín của bạn sẽ được ngày càng tăng hằng ngày và đến lúc nào đó số lượng đối với bạn không thành nhân tố. Bất kỳ khi nào bạn muốn phát hành một lề thói mới, hãy mở màn trong khoảng những việc nhỏ tuổi và gắn bó với nó qua thời điểm đầu gian nan cho tới khi nó trở thành thói quen.

9. Nghỉ giữa giờ


5-10 phút nghỉ giữa giờ sẽ giúp bạn “sạc” lại năng lượng. Hãy nhớ lịch học ngày xưa, sau mỗi tiết học bạn đều được nghỉ dưỡng một chút trước khi tham gia tiết học tiếp theo. Đây là một vẻ ngoài điều hành thời gian hiệu quả và khoa học mà bạn nên vận dụng tham gia công việc. Hãy nghỉ dưỡng 5 phút sau 45 hoặc 60 phút làm việc. Ban đầu chưa quen, hãy để chuông báo. 

10. Lên ý tưởnrg cho những lúc rảnh rỗi

Thời gian thảnh thơi không tự xuất hiện. Bạn cần lên chiến lược cho nó. Bạn có thể nhàn hạ vào thời gian nào, nên khiến cho gì, với ai. Cụ thế hóa những việc bé dại này giúp bạn không bị cuốn và công việc hay những việc mà bạn không thích khiến cho, hoặc tệ hơn là thanh nhàn mà không hưởng thụ được gì cả. Bạn càng vui vẻ vui vẻ thì khiến cho việc càng có hiệu quả. 

11. Dành thời điểm cho những người mà bạn mến mộ

Nghĩ về những người bạn chạm mặt vừa mới đây. Ai khiến cho bạn phấn khởi, vui lòng, chan chứa năng lượng? Bạn nào làm cho cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn? Hãy bỏ ra thời gian cho họ. Họ chính là những người cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn. Đừng phí thì giờ với những mối quan hệ hời hợt.

12. Dùng đầu để nghĩ, chẳng hề để nhớ

Đừng trói buộc tâm tưởng bạn với việc phải nhớ một danh sách dài những việc cần làm cho. Hãy viết ra mọi thứ và sau đó dồn vào một chỗ tham gia việc suy nghĩ khiến cho thế nào để sắp xếp mọi thứ khoa học hơn, đối xử với dân chúng đàng hoàng hơn, khiến việc hiệu quả hơn. Giấy, bút và máy tính được chế tác để hỗ trợ bạn. Hãy dùng nó.

13. Xem xét tới sức khỏe

Uống nhiều nước, đi bộ đa dạng hơn ngồi xe, leo cầu thang đa dạng hơn sử dụng thang máy là những việc vô cùng dễ chơi nhưng lại giúp bạn cải thiện sức khỏe đáng kể. Ngủ sớm, dậy sớm, hạn giễu cợt thuốc lá, bia rượu, nước ngọt, trái cây nhanh là những việc tiếp theo bạn có thể khiến để thức giấc táo và khỏe khoắn hơn.
14. Đừng tiếc nuối
Ngay cả siêu nhân cũng không thể chấp hành mọi thứ một phương pháp hoàn hảo. Sai lạc và khuyết thiếu là phần thế tất của cuộc sống và công tác. Bởi vậy, thay vì mất ngày giờ chìm đắm trong cảm giác tiếc nuối và tội ác, thì bạn nên tập trung năng lượng và sự tỉnh táo để rút trải nghiệm trong khoảng những việc đã qua và chuẩn bị cho những nhiệm vụ kế tiếp.

15. Tiếp sức bằng những chiến thắng nhỏ bé

Đổi mới lúc nào cũng gian truân. Lề thói cũng không dễ hiện ra. Nếu như bạn muốn học một khả năng mới, đừng kỳ vọng chính mình ngay tức thời sẽ đạt “phong cách trái đất”.
Mục tiêu càng lớn, trục đường tới càng dài. Hãy khởi đầu từ những tiêu chí vừa phải, kiên định theo đuổi nó. Khi bạn giải quyết được những cột mốc thắng lợi khăng khăng, địa chỉ bán hạt dinh dưỡng bạn sẽ có cơ hội nhìn lại, đánh giá lại những gì bản thân đã làm và mục tiêu của bạn sẽ biến thành hiện thực một ngày không xa.

About

Contact Details